logo

THƯƠNG HIỆU MÁY TẠO OXY Y TẾ

Giải pháp chăm sóc người bệnh tối ưu
maytaooxyyte.vn@gmail.com
Tổng đài tư vấn: 19004601
0
  • Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.
0
  • Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.
0
  • Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại :

Thương Hiệu Máy Tạo Oxy Y Tế có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website Thương Hiệu Máy Tạo Oxy Y Tế. Khi phát sinh tranh chấp, Thương Hiệu Máy Tạo Oxy Y Tế đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Thương Hiệu Máy Tạo Oxy Y Tế và thực hiện theo các bước sau:

 

Bước 1: Người mua khiếu nại về hàng hóa của Thương Hiệu Máy Tạo Oxy Y Tế qua email:

maytaooxyyte.vn@gmail.com , người mua có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.

 

Bước    2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Thương Hiệu Máy Tạo Oxy Y Tế sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Thương Hiệu Máy Tạo Oxy Y Tế sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các chính sách mà công ty đã công bố trong thời hạn 7 ngày làm việc.

 

Bước    3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Thương Hiệu Máy Tạo Oxy Y Tế thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Thương Hiệu Máy Tạo Oxy Y Tế tôn trọng và nghiêm tục thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Các bên bao gồm Thương Hiệu Máy Tạo Oxy Y Tế và người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề.

 

 

 

 

 

 

Đánh giá
.
.
.
.
Gọi ngay
Địa điểm